RSS

NTK Đỗ Mạnh Cường: Vespa là tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo

03 Jan

  (Sao Việt) – Nổi tiếng với những thiết kế vừa sang trọng, cổ điển mà luôn bắt kịp dòng chảy xu hướng của thời trang thế giới, với những bộ sưu tập luôn hết hàng ngay sau khi trình diễn, nhưng nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường thú nhận anh…không có việc để làm với chiếc Vespa vì với anh thiết kế của nó quá hoàn hảo !  



Đã có người muốn đặt Cường trang trí cho chiếc Vespa, như cách lâu nay nhiều nghệ sĩ và các fan của chiếc xe hai bánh nổi tiếng nhất thế giới này vẫn làm, như vẽ vời hoặc trang trí lên đó nhiều thứ để thể hiện cá tính của mình. Nhưng anh từ chối. Đối với anh, Vespa là một trong những thiết kế hoàn hảo không chỉ của nước Ý. “Bình thường chiếc xe đã quá đẹp rồi, không cần thiết làm thêm bất cứ gì trên nó nữa”, Cường nói.

Nói là làm. Trong triển lãm The Muse cùng với show trình diễn thời trang cùng tên tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn hôm 18/12 vừa qua, Cường đã làm một việc táo bạo và bất ngờ ngay cả với Piaggio Việt Nam, một trong những nhà tài trợ chính của chương trình : Cùng với những “nàng thơ” Tăng Thanh Hà, Linh Nga, Xuân Lan, Thanh Hằng…đầy bí ẩn và quyến rũ, chiếc Vespa cũng trở thành một “nàng thơ” trong khung ảnh.

Được đào tạo bài bản từ một trong những trung tâm thời trang thế giới (Paris), dễ nhận thấy tình yêu của Đỗ Mạnh Cường đối với phong cách thiết kế chặt chẽ nhưng bay bổng, công nghệ nhưng cũng đầy sự phóng túng nghệ thuật của Paris, Milan. Điều này cũng thể hiện trong những sáng tạo của anh. Hai tiếng đồng hồ, hàng trăm bộ thiết kế được trình diễn trên sàn catwalk The Muse, chỉ một màu đen duy nhất, nhưng biến hóa khôn lường và vô cùng hấp dẫn. Là show thời trang diễn muộn nhất trong năm, The Muse xứng đáng là show thời trang ấn tượng nhất của năm 2012.







Đỗ Mạnh Cường trong show diễn






Ngô Thanh Vân xuất hiện ấn tượng






Người mẫu Doãn Tuấn






Vespa được lồng trong khung ảnh như một tác phẩm nghệ thuật






Hai người đẹp Diễm Hương và Thủy Hương cũng ngưỡng mộ vẻ đẹp của bức ảnh Vespa






Vespa – tác phẩm hoàn hảo



 Nhật Minh 


camera ngụy trang , camera siêu nhỏ , camera mini ,camera quay trộm , camera quay lén , bút camera , bút quay phim, móc khóa camera

Nguồn: phunutoday.vn

 
Leave a comment

Posted by on January 3, 2013 in Uncategorized

 

Leave a comment