RSS

Chồng khoái nghe chuyện “mây mưa” của vợ hàng xóm

23 Dec

 (Kienthuc.net.vn) – Kể cho chồng những câu chuyện về đời sống tình dục của bạn bè chẳng khác nào cho anh ấy xem một website khiêu dâm miễn phí trên internet. 





Hỏi: Tôi có vài người bạn sống cùng khu phố nơi tôi đang ở. Chúng tôi thường tụ tập, tâm sự với nhau chuyện vợ chồng, con cái. Thấy chuyện gì thú vị, khi về nhà, tôi lại kể lại cho chồng tôi nghe.
Chồng tôi bây giờ đâm ra nghiện nghe chuyện “ân ái” của bạn tôi, thậm chí còn dùng những mẩu chuyện đó làm màn dạo đầu.
Làm thế nào để anh ấy bỏ sở thích kỳ quặc này?








Ảnh minh họa.

Đáp:
Bạn thân mến,






Trước tiên, bạn nên ngừng kể cho anh ấy những câu chuyện về đời sống tình dục của bạn bè. Việc này chẳng khác nào cho anh ấy xem một website khiêu dâm miễn phí trên internet.
Bạn là người phải chịu trách nhiệm một phần cho sở thích này của chồng nên tôi hiểu điều này khiến bạn lo lắng thế nào. Tình trạng của chồng bạn khá giống với có chứng thị dâm, tức là có khoái cảm từ việc nhìn trộm người khác khỏa thân hoặc   quan hệ   tình dục. Thật ra, trong mỗi con người chúng ta đều tồn tại sở thích này, chỉ có điều ở mức độ khác nhau mà thôi.
Tuy nhiên, điều này không có nghĩa rằng anh ấy sẽ tìm cách “hồi tưởng” các chiêu trò tình dục được nghe kể với bạn bè của bạn. Điều khiến anh ấy hứng thú không phải là những người bạn của vợ mà hơn cả là những bí mật về tình dục mà anh ấy chưa khám phá.
Bạn cần tìm cách định hướng lại mộng tưởng tình dục của chồng. Và chẳng còn cách nào hiệu quả hơn việc tự thêu dệt nên một câu chuyện của riêng hai bạn. Hai vợ chồng nên đọc những mẩu chuyện ngắn nóng bỏng cùng nhau và để đạt được hiệu quả cao hơn, bạn hãy kể cho chồng nghe về những mộng tưởng tình dục của bạn sau câu chuyện. Tôi tin dần dần, đêm nào chồng của bạn cũng sẽ nóng lòng tái hiện mộng tưởng tình dục với vợ của mình.
Chúc bạn thành công!
Thu Thương (Theo Cosmopolitan)







usb camera | camera usb | camera móc khoá | camera dong hocamera cameracamera quan satcamera avtechcamera mini dv  |  camera panasonic camera chong trom

Nguồn: kienthuc.net.vn

 
Leave a comment

Posted by on December 23, 2012 in Uncategorized

 

Tags: , ,

Leave a Reply

 
